Báo Thế Giới Tiếp Thị 03/12 “Một Doanh Nghiệp Bán Hơn 3 Triệu Chiếc Khẩu Trang Trong Một Ngày”

Theo Báo Thế Giới Tiếp Thị, ngày 03/12/2020

Ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại TP.HCM khiến nhiều người lo lắng. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, một doanh nghiệp đã tổ chức khuyến mãi, đưa ra thị trường hơn 3 triệu chiếc khẩu trang chỉ trong một ngày.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là các ca nhiễm được phát hiện tại TP.HCM mới đây đã khiến cộng đồng lo lắng, việc đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và người xung quanh là rất cần thiết. Việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm y tế đạt chất lượng, có khả năng lọc được các vi khuẩn, virus và mầm bệnh với giá thành hợp lý trở thành mối quan tâm cấp bách hơn bao giờ hết.

Ngày 1/12, Công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt đã phối hợp với Công ty Cổ phần Y Tế Ecom Med tung ra chương trình khuyến mãi, trợ giá các sản phẩm khẩu trang chất lượng với giá bán chỉ từ 25.000/hộp 50 chiếc.

Nhu cầu tiêu thụ khẩu trang của người dân tăng trở lại do TP.HCM xuất hiện ca nhiễm cộng đồng. Ảnh: ĐVCC

Tính đến 18h ngày 2/12, hơn 3 triệu chiếc khẩu trang (tương ứng 60.000 hộp) đã đến tay người tiêu dùng. Chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng vì những giá trị thiết thực.

Chỉ trong ngày đầu tiên của chương trình khuyến mãi trợ giá hôm 1/12, hơn 400.000 chiếc khẩu trang (tương ứng với 8.000 hộp) đã được tiêu thụ.

Hơn 3 triệu chiếc khẩu trang được công ty này bán ra chỉ trong một ngày. Ảnh: ĐVCC

Đầu tháng 8 vừa qua, 10.000 chiếc khẩu trang y tế của Ecom Net đã vinh dự được Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ lựa chọn để trao tặng cho bang Maryland với mong muốn hỗ trợ kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, trong nước, 10.000 khẩu trang y tế cũng đã được Ecom Net chuyển đến các cơ sở y tế ở Quảng Nam. Tháng 11 vừa qua 55.000 khẩu trang y tế đã đồng hành cùng các trẻ em khu vực Đà Nẵng trong chương trình: “Góp sức đến trường an toàn sau lũ”. Đồng thời, 9.000  khẩu trang Ecom Med cũng được bán từ thiện trong hội chợ VITM 2020, toàn bộ số tiền thu được dùng để ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung.

Trong giai đoạn cam go của dịch bệnh, Công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt và Công ty Cổ phần Y Tế Ecom Med cam kết giá bình ổn, chung tay cùng cộng đồng trước thị trường biến động để các sản phẩm bảo hộ y tế chất lượng tốt nhất sẽ thực sự đến được tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý nhất.

Links bài viết tại: https://thegioitiepthi.vn/mot-doanh-nghiep-ban-hon-3-trieu-chiec-khau-trang-trong-mot-ngay-189333.html
Xin cảm ơn Chuyên trang Thế Giới Tiếp Thị (Thuộc Báo Dân Việt) đã hỗ trợ đưa tin lan tỏa chương trình thiết thực và nhân văn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *